27 Tháng Bảy 2024
Tin tức, sự kiện

LỄ TỔNG KẾT HÈ NĂM 2022

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Nguyễn Dương Dạ Thảo | Ngày đăng: 18/08/2022 | Số lần xem: 3529

LỄ TỔNG KẾT HÈ NĂM 2022
Chủ đê: "Thiếu nhi Thành phối hè an toàn, bổ ích"
Ngày hội "Đưa trẻ đến trường"

     Sáng ngày 16/8/2022, được sự nhất trí của Đảng ủy – Uỷ ban nhân dân Phường; Ban chỉ đạo hè Phường tổ chức Lễ tổng kết hè năm 2022.

     Đến tham dự chương trình có Đồng chí Trần Văn Dũng - Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Quận 10; Đồng chí Nguyễn Thị Quỳnh Như - UVTV, Trưởng ban Thanh niên Trường học Quận Đoàn 10. Đại diện lanh đạo địa phương có Ông Trần Văn Phước - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Bà Lê Thanh Long - Đảng ủy viên, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ông Lưu Hoàng Quân - Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 11,  cùng với sự có mặt của các ban ngành, đoàn thể phường, Ban điều hành 6 khu phố và quý phụ huynh đặc biệt là hơn 150 em thiếu nhi học giỏi trên địa bàn phường.

     Tại Lễ tổng kết, đại diện Ban chỉ đạo hè Phường 11 đã trình bày những kết quả đạt được trong thời gian qua, đẫ xây dựng và tổ chức thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa với mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi những điều thú vị và bổ ích như Thiếu nhi phường 11 với lịch sử Quận 10 - Vùng đất em yêu; Chiến sĩ nhí yêu khoa học vui; Một ngày làm Công an Giao thông,..

     Bên cạnh đó, Ban chỉ đạo hè cũng tri ân, khen thưởng cho 1 tập thể và 2 cá nhân đã có đóng góp tích cực trong công tác hè tại phường và trao hơn 150 phần quà là dụng cụ học tập cho các em thiếu nhi trên địa bàn./

In Đánh dấu và chia sẻ