18 Tháng Mười 2024
Tin tức, sự kiện

Phường 11 tổ chức Diễn đàn Lắng nghe tiếng nói trẻ em và Tập huấn kỹ năng phòng, chống đuối nước và tai nạn, thương tích, thoát hiểm cho trẻ em

Chuyên mục: Thông tin hoạt động, Tin tức, sự kiện | Người đăng: Lưu Hoàng Quân | Ngày đăng: 25/05/2023 | Số lần xem: 617

Xác định, chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng là nhiệm vụ quan trọng, xây dựng đội vững mạnh, xây dựng đoàn trước một bước. Do vậy, những năm qua, công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng luôn được các ban ngành, đoàn thể trong hết sức quan tâm, tổ chức nhiều chương trình, hoạt động theo hướng thiết thực, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu chính đáng của các em, góp phần tạo điều kiện cho thiếu niên, nhi đồng được rèn luyện, phát triển toàn diện. Đồng thời thực hiện Kế hoạch số 497/KH-UBND ngày 22/5/2023 của Ủy ban nhân dân Phường 11 ban hành về triển khai thực hiện Tháng hành động vì Trẻ em năm 2023. Sáng ngày 25/05/2023, Ban chỉ đạo hè Phường 11 phối hợp với trường Tiểu học Điện Biên tổ chức Diễn đàn Lắng nghe tiếng nói trẻ em và Tập huấn kỹ năng phòng, chống đuối nước và tai nạn, thương tích, thoát hiểm cho trẻ em.

Đến tham dự buổi tuyên truyền có Trung tá, Bùi Thái Đức, Chuyên viên chính Công an Tp.Hồ Chí Minh – Báo cáo viên, ông Trần Hữu Hảo – đại diện Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội Quận 10, ông Nguyễn Chính Quân, cán bộ văn phòng quận đoàn, ông Nguyễn Hoàng Hải Nam – Bí thư Đoàn thanh niên Phường 11 và các ông bà là thành viên Ban chỉ đạo hè Phường 11.

Tại buổi tuyên truyền các em học sinh được nghe kiến thức về kỹ năng phòng, chống đuối nước và tai nạn, thương tích, thoát hiểm cho trẻ em. Các em học sinh cũng đã mạnh dạn tham gia tích cực trả lời nhiều câu hỏi được đặt ra và giành nhiều phần quà hấp dẫn. Qua buổi tuyên truyền đã giúp cho các em nắm bắt được các kiến thức cơ bản trong việc chủ động tham gia các kỹ năng tự bảo vệ, ứng phó, thoát hiểm khi gặp tình huống khẩn cấp góp phần kiểm soát, góp phần giảm thiểu tình hình tai nạn, thương tích trẻ em, đặc biệt là tai nạn đuối nước và xâm hại trẻ em, đảm bảo an toàn cho trẻ em, hạnh phúc cho gia đình và xã hội.

In Đánh dấu và chia sẻ