08 Tháng Chín 2024
Tin tức, sự kiện

CHƯƠNG TRÌNH "THIẾU NHI PHƯỜNG 11 VỚI KHÔNG GIAN VĂN HÓA HỒ CHÍ MINH"

Chuyên mục: Thông tin hoạt động, Tin tức, sự kiện | Người đăng: Nguyễn Hoàng Hải Nam | Ngày đăng: 07/06/2023 | Số lần xem: 532

Sáng ngày 7/6/2023, Ban Chỉ đạo hè Phường 11 tổ chức chương trình "Thiếu nhi Phường 11 với Không gian văn hóa Hồ Chí Minh" tại trụ sở Ủy ban Nhân dân Phường 11. Đến tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Chính Quân - Cán bộ Văn phòng Quận đoàn 10; đồng chí Nguyễn Minh Kiệt - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 11; đồng chí Lưu Hoàng Quân - Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường, Trưởng Ban Chỉ đạo hè Phường 11; Đồng chí Dương Cao Phước - Đảng ủy viên, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường và các đồng chí là trưởng các ban ngành, đoàn thể cùng các em đội viên, thiếu nhi trên địa bàn Phường 11.

Tham gia chương trình, các em đội viên, thiếu nhi Phường 11 đã được tham quan, giới thiệu về thân thế và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Trải nghiệm và tương tác với triển lãm không gian văn hóa Hồ Chí Minh trên không gian mạng, triển lãm 3D về bảo tàng Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, là sân chơi đố vui tìm hiểu về Chủ tịch Hồ Chí Minh với vô vàn phần quà hấp dẫn.

Qua đó, giúp em các hiểu biết hơn về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Bác Hồ, thấu hiểu tình yêu bao la mà Bác dành cho các thế hệ thiếu niên, nhi đồng và học hỏi những tư tưởng, đạo đức và phong cách cao đẹp của Người. Tiếp tục lan tỏa tích cực, đưa giá trị văn hóa Hồ Chí Minh đến gần hơn với các em đội viên, thiếu nhi tại địa phương.

 

In Đánh dấu và chia sẻ