08 Tháng Chín 2024
Tin tức, sự kiện

Hội nghị sinh hoạt chuyên đề Quý II "Công tác phát triển đảng viên trong Đảng bộ Phường" và giao ban Cấp ủy các Chi bộ định kỳ tháng 6 năm 2023

Chuyên mục: Thông tin hoạt động, Tin tức, sự kiện | Người đăng: Trần Minh Đức | Ngày đăng: 20/06/2023 | Số lần xem: 578

PHƯỜNG 11 TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ QUÝ II NĂM 2023 “CÔNG TÁC PHÁT TRIỂN ĐẢNG VIÊN TRONG ĐẢNG BỘ PHƯỜNG”

Ngày 19/6/2023, Đảng ủy Phường 11 tổ chức Hội nghị sinh hoạt chuyên đề Quý II năm 2023 “Công tác phát triển đảng viên trong Đảng bộ Phường” và giao ban Cấp ủy các Chi bộ định kỳ tháng 6 năm 2023.
Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Anh Khoa - Phó Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy; đồng chí Trần Văn Phước - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Thị Lành - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Minh Kiệt - Phó Bí thư, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường; cùng các đồng chí Đảng ủy viên; Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các tổ chức chính trị - xã hội và Cấp ủy các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Phường.

Đồng chí Nguyễn Thị Lành - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy đã báo cáo đề dẫn về công tác phát triển Đảng. Trong giai đoạn 2020 - 2023, Đảng bộ Phường đã bồi dưỡng và phát triển được 10/18 đảng viên đạt tỷ lệ 61,1%.

Trong Hội nghị, Cấp ủy các Chi bộ đã nêu ra những thuận lợi, những giải pháp hữu hiệu, những cách làm hay của đơn vị; ngoài ra cũng nêu lên những khó khăn trong công tác phát triển Đảng như nguồn phát triển Đảng tại các Khu phố đa phần là người lớn tuổi, còn lại học sinh - sinh viên và người lao động thì sinh hoạt và phát triển tại nơi học tập, làm việc.

Phát biểu trước Hội nghị, đồng chí Nguyễn Anh Khoa - Phó Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy đã gợi ý, hướng dẫn một số giải pháp để cùng Đảng bộ Phường tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của các Chi bộ trực thuộc nhất là các Chi bộ Khu phố. 
Phường 11

In Đánh dấu và chia sẻ