08 Tháng Chín 2024
Tin tức, sự kiện

ỦY BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG 11 TỔ CHỨC NGÀY HỘI MÔI TRƯỜNG CHỦ ĐỀ “NÓI KHÔNG VỚI TÚI NI LÔNG KHÓ PHÂN HỦY VÀ SẢN PHẨM NHỰA SỬ DỤNG MỘT LẦN” NĂM 2023

Chuyên mục: Thông tin hoạt động, Tin tức, sự kiện | Người đăng: Lưu Hoàng Quân | Ngày đăng: 28/08/2023 | Số lần xem: 382

Sáng ngày 26/8/2023, Ủy ban nhân dân Phường 11 phối hợp với ban ngành, đoàn thể tổ chức Ngày hội môi trường với chủ đề “Nói không với túi ni lông khó phân hủy và chất thải nhựa dùng một lần” năm 2023. Đến tham dự có ông Hoàng Đức Minh – Phó Trưởng Phòng Tài Nguyên – Môi trường Quận 10 và đại diện các ban ngành đoàn thể quận tham dự. Về phía Phường 11 có Ông Trần Văn Phước – Quận Ủy viên, Bí thư Đảng ủy Phường; Bà Nguyễn Thị Lành – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Phường; ông Nguyễn Minh Kiệt – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường; Ông Dương Cao Phước – Đảng Ủy viên, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc Phường cùng với Thường trực UBND phường và các ban ngành đoàn thể, cán bộ, công chức và người lao động; cấp Ủy – Ban điều hành – Ban công tác Mặt trân 06 khu phố và nhân dân trên địa bàn cùng đến tham dự.

Ông Mai Nhật Chương – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân phát động Ngày hội Môi trường với chủ đề “Nói không với túi ni lông khó phân hủy và chất thải nhựa dùng một lần”. Qua đó tuyên truyền sâu rộng nhận thức nhận thức của nhân dân về bảo vệ môi trường, về tác hại của chất thải nhựa đối với môi trường nói chung và hình thành thói quen giảm sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần, bao bì nhựa khó phân hủy sinh học trong các hoạt động sinh hoạt hàng ngày, tăng cường thực hiện phân loại tại nguồn. Qua đó, duy trì và phát huy kết quả trong công tác tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia bảo vệ môi trường, thúc đẩy hình thành lối sống thân thiện với môi trường trên địa bàn phường.

Tại Ngày hội Môi trường, Ủy ban nhân dân Phường 11 có bố trí các gian hàng để phục vụ nhân dân như: “Gian hàng bình ổn thị trường” phối hợp với Siêu thị Sài Gòn, các gian hàng đổi rác thải nhận quà đến từ các ban ngành, đoàn thể Phường 11, “Gian hang áo dài 0 đồng” của Hội LHPN Phường 11.

 

In Đánh dấu và chia sẻ