27 Tháng Bảy 2024
Tin tức, sự kiện

Mổ mắt miễn phí cho hơn 100 bệnh nhân nghèo trên địa bàn Quận 10

Chuyên mục: Thông tin hoạt động, Tin tức, sự kiện | Người đăng: Nghiêm Hồng Lý | Ngày đăng: 04/05/2024 | Số lần xem: 156

Sáng ngày 3/5/2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 10 phối hợp với Đội tình nguyện Sen Xanh – Truyền Lưu tổ chức Chương trình “Mắt sáng cho người nghèo” năm 2024.

Đến tham dự chương trình có bà Trần Thanh Ngọc – Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 10; ông Lưu Thế Truyền – Đội trưởng Đội Thiện nguyện Sen Xanh cùng với 100 bệnh nhân nghèo tham dự chương trình.

Tại chương trình, các bác sỹ đã tổ chức kiểm tra và sàng lọc các vấn đề về mắt trước khi tiến hành phẫu thuật cho 100 bệnh nhân. Thực hiện khám và phẫu thuật mắt do các bác sĩ Bệnh viện Mắt Tây Nam, với tổng kinh phí 150.000.000 đồng.

Phát biểu tại chương trình, bà Trần Thanh Ngọc gửi lời tri ân sâu sắc đến Đội thiện nguyện Sen Xanh – Truyền Lưu cùng với các mạnh thường quân đã đóng góp và đồng hành trong chương trình khám, phẫu thuật mắt cho bà con nghèo hôm nay. Thời gian tới, rất mong sẽ tiếp tục nhận được những “Tấm lòng vàng” tài trợ của các mạnh thường quân để cùng chung tay để mang lại ánh sáng, sức khoẻ, niềm vui cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại Quận 10 nói riêng và Thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

Đây là công trình chào mừng Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 10 nhiệm kỳ 2024 – 2029. Qua đó tạo điều kiện để những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh đục thủy tinh thể được phẫu thuật kịp thời, mang lại ánh sáng cho bệnh nhân.

Trung tâm Văn hóa Hòa Bình

In Đánh dấu và chia sẻ