27 Tháng Bảy 2024
Tin tức, sự kiện

Phường 11, Quận 10 tổ chức diễn đàn lắng nghe tiếng nói trẻ em và tập huấn kỹ năng phòng, chống đuối nước và tai nạn, thương tích, thoát hiểm cho trẻ em

Chuyên mục: Thông tin hoạt động, Tin tức, sự kiện | Người đăng: Nguyễn Dương Dạ Thảo | Ngày đăng: 27/05/2024 | Số lần xem: 160

Sáng ngày 27/05/2024, Ban chỉ đạo hè Phường 11 đã phối hợp với trường Tiểu học Điện Biên tổ chức Diễn đàn Lắng nghe tiếng nói trẻ em và Tập huấn kỹ năng phòng, chống đuối nước và tai nạn, thương tích, thoát hiểm cho trẻ em. Chương trình này nhằm thực hiện Kế hoạch 514/KH-UBND ngày 23/5/2024 của Ủy ban nhân dân Phường 11 về Tháng hành động vì Trẻ em năm 2024.

Buổi tuyên truyền có sự tham dự của Thiếu tá Đỗ Tấn Tài, Cán bộ Công an TP. Hồ Chí Minh - Báo cáo viên; ông Trần Hữu Hảo, đại diện Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội Quận 10; ông Nghiêm Hồng Lý, Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân, Trưởng Ban Chỉ đạo Hè Phường 11; ông Dương Cao Phước, Đảng ủy viên, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường; ông Nguyễn Hoàng Hải Nam, Bí thư Đoàn thanh niên Phường 11 cùng các thành viên Ban chỉ đạo hè Phường 11.

Tại diễn đàn, các em học sinh đã được trang bị kiến thức và kỹ năng quan trọng về phòng, chống đuối nước và tai nạn, thương tích, thoát hiểm. Các em tham gia sôi nổi, trả lời nhiều câu hỏi và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn. Qua buổi tập huấn, các em đã nắm bắt được những kiến thức cơ bản, chủ động tham gia vào các kỹ năng tự bảo vệ, ứng phó và thoát hiểm khi gặp tình huống khẩn cấp. Điều này góp phần giảm thiểu tai nạn và thương tích, đảm bảo an toàn cho trẻ em, mang lại hạnh phúc cho gia đình và xã hội.

Sự kiện này thể hiện sự quan tâm đặc biệt của các ban ngành, đoàn thể Phường 11 trong việc chăm sóc và giáo dục thiếu niên, nhi đồng, góp phần xây dựng một thế hệ trẻ em phát triển toàn diện.

In Đánh dấu và chia sẻ