08 Tháng Chín 2024
Tin tức, sự kiện

Hội nghị Sơ kết 01 năm thực hiện Chỉ thị số 19-CT/TU của BTV Thành ủy và Nghị quyết số 23-NQ/QU của Quận ủy

Hội nghị Sơ kết 01 năm thực hiện Chỉ thị số 19-CT/TU của BTV Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh và Nghị quyết số 23-NQ/QU của Quận ủy Quận 10.
Chuyên mục: | Người đăng: | Ngày đăng: | Số lần xem:

Nhằm đánh giá việc lãnh đạo quán triệt, tuyên truyền đến đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn phường thực hiện cuộc vận động “Người dânThành phố Hồ Chí Minh không xả rác ra đường phố và kênh rạch, vì Thành phố sạch đẹp và giảm ngập nước” gắn với chương trình phân loại chất thải rắn tại nguồn và phong trào “Chống rác thải nhựa” trong thời gian qua, rà soát những mô hình, giải pháp hay cần nhân rộng trong địa bàn khu phố.

Sáng ngày 30 tháng 10 năm 2019, tại Hội trường Nhà văn hóa phường 11, Đảng ủy phường 11, quận 10 tổ chức Hội nghị Sơ kết 01 năm thực hiện Chỉ thị số 19-CT/TU của BTV Thành ủy và Nghị quyết số 23-NQ/QU của Quận ủy về cuộc vận động “Người dân Thành phố Hồ Chí Minh không xả rác ra đường phố và kênh rạch, vì Thành phố sạch đẹp và giảm ngập nước” gắn với chương trình phân loại chất thải rắn tại nguồn và phong trào “Chống rác thải nhựa trên địa bàn phường. 

Hội nghị đã lắng nghe báo cáo của Đảng ủy phường, các ban ngành đoàn thể và đại diện các khu phố về các nội dung liên quan trực tiếp đến việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 19-CT/TU của BTV Thành ủy và Nghị quyết số 23-NQ/QU của Quận ủy trong suốt 01 năm qua. 

Qua đó, giúp Đảng ủy đánh giá được tình hình thực tế tại địa phương và đưa ra những phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2020 giúp công tác  triển khai thực hiện Chỉ thị số 19-CT/TU của BTV Thành ủy và Nghị quyết số 23-NQ/QU của Quận ủy sẽ ngày càng sâu rộng hơn trong nhân dân. 



An error has occurred. Error: Unable to load the Article Details page.